12 tháng 10, 2012

Tạm ổn

Hôm nay mọi thứ mới tạm ổn, hơn 1 tuần lo chỉnh sửa giáo án và bài giảng để chuẩn bị cho đợt thanh tra năm nay mà mình mệt phờ.

Mấy hôm liền đều phải dậy từ 6 giờ, tranh thủ làm 1 tí rồi lo ăn sáng và đi làm. Tối nào cũng thức hơn 11g có khi hơn 12g để làm cho xong kịp BGH kiểm tra trước một loạt. Hôm nào tiết 4 mới về là lo nấu ăn rồi lăn quay luôn. Có hôm nấu xong nằm ngả lưng mà ngủ 1 mạch 30p mới bừng tỉnh dậy ăn cơm. Ăn xong mắt mũi còn lờ mờ lại ngồi vào làm rồi đi dạy chiều tiếp. Có hôm 6 giờ mới ở trường về vì còn chờ để in giáo án.

Nếu cứ làm việc với cường độ này thì mỗi tháng lương 30 triệu mới xứng. Mình bảo thế xong thì có anh bảo có cho anh 30 triệu / tháng để làm việc kiểu này anh cũng chịu. :D

Hai đứa dỗi nhau đúng dip mình bận nên chắc chẳng có thời gian mà "dỗi" thêm nữa. Mình kệ đối phương mún nghĩ gì thì nghĩ, mí cả mình cũng ức ghê lắm ý chứ. Mỗi lúc nghĩ đến định nói gì đó nhưng rồi lại gạt đi "thui kệ, cho qua hẳn sn cho đỡ tiền mua quà" :)) Hehe... Hôm chủ nhật mình bò đi lấy áo dài về đến nhà cũng 1g (vì cái chỗ này lại chỉ mở cửa tầm trưa vì nhà họ đang sửa, không ở tại cửa hàng). Mình mặc thử được khen là đẹp. Hôm mua vải u chê màu già, thế mà mặc lên u khen vải thế mà mặc lên áo lại rất sang. Bà thợ may cũng khen vải lên áo đẹp hơn lúc chưa may. hihi mình nghe mà nở mũi. Muốn chụp ảnh khoe với Nude Kaenno nhưng mà đt xấu mù chụp lên khéo xấu cả người mình lẫn áo nên chả chụp nữa. :D Với cả, đang dỗi thế thì có đẹp mấy cũng chẳng thèm ngắm đâu nhỉ.

Chỉ còn vài ngày nữa là công việc sẽ đỡ vất vả hơn, mọi việc lại trở về quỹ đạo bình thường. Mong là mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Không có nhận xét nào: