2 tháng 10, 2012

Áo dài áo ngắn - quà cho ngày sinh


Áo dài áo ngắn
22:42 30 thg 9 2012  Công khai   0 Lượt xem
Hôm trước nói chuyện với u là đang định đi máy áo dài, ai dè u cũng muốn may một cái nữa. Hóa ra u còn chịu chơi hơn mình, có mấy áo dài rồi vẫn ham may. Chẳng bù cho con gái, may một cái từ ngày cưới, giờ cái nữa là hai.  Từ hồi sếp Mỹ lên cứ yêu cầu mặc lễ phục, mỗi bận lại đi thử mệt quá, Hg may trong Đà Nẵng 2 cái vẫn còn nguyên phấn, bảo mình mặc nhưng khổ người hai đứa khác nhau nên mình mặc vừa nhưng không ôm và mất dáng.

Ngày xưa may tận Mỹ Vinh (Cầu Gỗ) nhưng giờ lại hỏi được1 chị ở Thái Thịnh 1, đi xa cũng ngại ghê nhưng u hôm nay rảnh rỗi nên u muốn đi bằng được. Sáng đã đt hỏi hôm nay em có nhà không để đến, thế mà mình sang thì hóa ra họ chuyển địa điểm đến Nguyễn Lương Bằng, mình đến TT1 thì cửa đóng im ỉm, đt thì em ý kêu đi vắng 1g mới về NLB. Hic! Bảo u thôi u về may ở gần còn con thì hôm khác con đi, nhưng rồi lại chở u ghé qua chợ mua vải trước cho thoải mái chọn. Vừa mua xong thì em thợ lại gọi hỏi giờ có qua đo được không, thế là u bảo thôi mất công đi thì đi cho xong. Lại quay xe lại, mệt quá nhưng không đi thì hôm khác đi cũng mệt.

Hai u con về đến nhà là 2g mấy phút, mình uống cốc sữa rồi ngủ lăn quay đến 4g, lại gò lưng ghép tranh vì mất điện thì chả có việc gì làm cả. 5g con gái đòi đi bigc, ừ thì lại đi dù người mỏi nhừ. Trung thu của con chỉ đơn giản có thế, chẳng phá cỗ, trông trăng, chẳng bánh nướng bánh dẻo (vì ăn mãi từ trước nên chán rùi).

Ah, lại nói chuyện mua vải. U già thì thích sáng màu, mình sắp sắp sắp già thì lại chọn 1 tấm màu trầm. Mình không thích đính đá, kim sa, không thích hoa đào, sơn mài, không thích đính hoa nổi, ren thì không được rồi, không thích theo mốt (năm nay là hoa to ở ngực rồi lưa thưa ở tà). Cuối cùng chọn 1 tấm voan tông màu trầm. Em thợ may cũng bảo chị trẻ sao chọn màu già thế. Dự định áo này mặc mùa đông mà, sang năm mình may 1 cái sáng màu ngắn tay mặc mùa khai giảng (ăn chơi ghê nhe, hehe).

Quà sinh nhật mình tặng mình đấy, hy vọng là đẹp.

Không có nhận xét nào: